Nếp sống tao nhã tại xứ Sweets de Luxe

Nếp sống tao nhã tại xứ Sweets de Luxe

Được lấy cảm hứng từ giống chim Pink Robin sống ở các cánh rừng châu Úc, hình ảnh nhận diện của Sweets de Luxe với khẩu hiệu “Naturally sweeten your life” (Cuộc sống ngọt ngào hơn với những giá trị thiên nhiên) là một chú chim loắt choắt sắc hồng với phong thái kiêu hãnh. Luxe là chim vua đầu đàn và rất kỹ tính trong việc ăn uống nên chỉ chọn lấy những thứ hạt tươi ngon, giàu dinh dưỡng. 

Nguyên tắc này cũng được áp dụng chặt chẽ cho tất cả thần dân nhằm hướng đến lợi ích lâu dài cho sức khoẻ. Mỗi ngày, các chim thợ bay đi khắp nơi trên thế giới để thu thập các loại hạt và quả khô ngon nhất, chất lượng nhất như hạt Sa đào (hay hạt Mắc-ca) từ Úc, hạt Điều Việt Nam, Sung khô Thổ Nhỹ Kỳ và vô vàn các thức quà hảo hạn khác để tiến dâng lên vua Luxe.

“Phương châm của chúng tôi là mang lại những sản phẩm tự nhiên sạch và tốt cho sức khoẻ. Chúng tôi sử dụng mẫu bao bì hoàn toàn trong suốt để khách hàng có thể thấy được sản phẩm bên trong như một lời khẳng định về cam kết chất lượng của chúng tôi. Điều này cũng đại diện cho quy trình làm việc minh bạch của công ty. Khách hàng có thể nhìn thấu giá trị thương hiệu qua chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi chỉ tiến hành đóng gói khi có đơn hàng để đảm bảo độ tươi ngon, dinh dưỡng của các loại hạt, quả khô. Chúng tôi cũng rất chọn lọc nơi trưng bày, không phân phối đại trà để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong điều kiện tốt nhất.” - Ông Gilles Hong Tuan, nhà đồng sáng lập thương hiệu Sweets de Luxe, chia sẻ về tầm nhìn trong hoạt động kinh doanh. 

Tại môi trường làm việc ở Sweets de Luxe, để tạo không khí vui vẻ, mỗi nhân viên đều có một biệt danh gắn liền với tên một loại hạt, quả khô tượng trưng cho công việc hay tính cách của người đó như Ms. Pistachio – cô Hạt dẻ cười người phụ nữ hạnh phúc đảm nhiệm phần Truyền thông, Ms. Almond – cô Hạnh nhân được đặt cho một phụ nữ cẩn trọng trong việc Quản lý Tiếp thị, Ms. Cherry – cô Anh đào để kể về một phụ nữ ngọt ngào luôn yêu cái đẹp và sự hoàn hảo phụ trách mảng Thiết kế hình ảnh.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực Bảo hiểm – Kiểm toán – Pháp chế, ông Gilles và bà xã (cùng có nền tảng Kiểm toán và Tư vấn tài chính) thay đổi định hướng kinh doanh sang ngành Thực phẩm và Dinh dưỡng. Bản thân là những người sành ăn và yêu thích hỗn hộp hạt và quả khô hay Trail Mix nhưng lại không tìm được những sản phẩm đóng gói sạch và an toàn tại Việt Nam ngày ấy, vợ chồng ông phải cất công mang về từ những chuyến đi công tác nước ngoài. Kỳ vọng vào phân khúc đầy tiềm năng này, vợ ông đề nghị cả hai cùng thử sức đầu tư vào một lĩnh vực mới. 

Tự hào là thương hiệu Việt uy tín, Sweets de Luxe có tham vọng sẽ đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng đến các khách hàng trong và ngoài nước. Kỹ tính và cập nhập xu hướng, vợ chồng ông còn cải tiến những món ăn chơi tưởng quen thuộc mà lại có chút biến tấu như Dừa sấy trà xanh. 

Vẫn là vị béo bùi của dừa Bến Tre nhưng thêm vị ngọt thanh của bột trà xanh nên sản phẩm vẫn có sự mới mẻ mà lại vừa miệng khi dùng kèm với trà. Chỉ gia giảm thêm muối và đường và hoàn toàn không có chất bảo quản nên từng miếng dừa vẫn còn vị tươi, giòn dai. Do vậy, thời hạn sử dụng cũng ngắn hơn, chi phí sản xuất cũng cao hơn nhưng đó lại là sự khác biệt tạo nên thương hiệu. “Chúng tôi tự hào vì sản xuất ra những thực phẩm sạch và chất lượng từ các nguồn nguyên liệu đa dạng nhưng được làm bởi người Việt và cho người Việt.”

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Sweets de Luxe qua website: www.sweetsdeluxe.vn.

L’Apothiquaire: Ngôi nhà nuôi dưỡng sự tươi trẻ

L’Apothiquaire: Ngôi nhà nuôi dưỡng sự tươi trẻ

T.pot: Tiếng nói nhỏ nhẹ giữa cuộc sống xô bồ

T.pot: Tiếng nói nhỏ nhẹ giữa cuộc sống xô bồ